Thủ tướng Chính phủ dâng hương tưởng niệm Anh hùng liệt sĩ Điện Biên

10:20 - Chủ Nhật, 24/12/2023 Lượt xem: 4956 In bài viết

ĐBP - Trong chuyến công tác tại tỉnh Điện Biên, sáng nay (24/12), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác Chính phủ đã đến dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thắp hương tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Ảnh: Trần Dương

Tham gia đoàn có các đồng chí: Trần Văn Sơn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ; Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải. Về phía tỉnh Điện Biên có các đồng chí: Mùa A Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Thành Đô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ A1, Thủ tướng Chính phủ cùng đoàn công tác đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Sự hi sinh cao cả của các Anh hùng liệt sĩ đã làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, để cho hôm nay quê hương, đất nước đang trên hành trình phát triển, cuộc sống của nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1. Ảnh: Trần Dương

Trước anh linh liệt sĩ, các đại biểu nguyện đoàn kết, nỗ lực tu dưỡng đạo đức cách mạng, không ngừng học tập, phấn đấu bảo vệ thành quả cách mạng, năng động, sáng tạo, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Phạm Trung
Bình luận

Tin khác

Back To Top